fbpx

ตกขาว คัน ก่อนเป็นประจําเดือน

 

ตกขาว คัน ก่อนเป็นประจําเดือน – จุดซ่อนเร้นมีความสำคัญไม่แพ้ กับผิวหน้า ของเราแถมยังบอบบางกว่าด้วย เราจึงต้องหมั่นดูแลรักษาทำความสะอาด เพื่อไม่ให้เกิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ กลิ่นอับจากจุดซ่อนเร้นยังอาจก่อให้เกิดอาการต่างๆ มากมาย ทั้งอาการคัน ตกขาว ระคายเคือง บางคนมีกลิ่นรุนแรงมากจนทำให้คุณสาวๆเสียความมั่นใจไปเลย ยิ่งเวลาเป็นประจำเดือนอีกละก็ ไม่มั่นใจสุดๆเลย

 

เตรียมตัวให้ดีก่อนมีประจำเดือน

ตกขาว คัน ก่อนเป็นประจําเดือน ระดับฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงขึ้นลงในแต่ละรอบเดือน จะมีผลทำให้อารมณ์ของผู้หญิงเปลี่ยนไปได้ง่าย อย่างเช่นในช่วงไข่ตก หญิงสาวอาจรู้สึกว่าตนเองมีพละกำลังเรี่ยวแรงแข็งขันมากขึ้น เซ็กซี่ขึ้น มีอารมณ์เพศสูงขึ้น ในช่วงที่ว่านี้ บางคนอาจกินจุ หงุดหงิดง่าย ขี้โมโห น้อยใจง่าย หรือจู่ๆ ก็เป็นพวกเจ้าน้ำตาโดยไม่มีสาเหตุ

นอกจากนี้ ก่อนที่รอบเดือนจะมา บางคนอาจมีอาการเจ็บหรือคัดตึงที่หน้าอก บางคนก็มีสิวขึ้นตามใบหน้าและท้องผูก การรับประทานผักผลไม้ให้มาก ลดปริมาณน้ำตาลและเกลือในอาหารลงบ้างจะช่วงให้อาการข้างต้นบรรเทาลง และการออกกำลังกายสม่ำเสมอก็ช่วยได้มากทีเดียว ก่อนการมีประจำเดือนอาจมีอาการตกขาวหรือมูกใส (ไม่มีอาการคัน) ไหลออกมาจากช่องคลอด ไม่ต้องตกใจเพราะเป็นอาการที่เกิดขึ้นได้ตามปกติ

ช่วงที่มีประจำเดือนอาจมีอาการปวดท้องน้อยได้ อาการดังกล่าวอาจเกิดขึ้นเนื่องจากมีเลือดคั่ง หรือมีการหดเกร็งของกล้ามเนื้อมดลูกในระหว่างมีประจำเดือน เราสามารถลดอาการปวดนี้ได้ด้วยวิธีการง่ายๆ คือ กินยาแก้ปวดเช่น พาราเซตามอล เพื่อบรรเทาอาการปวด ประคบด้วยการวางถุงน้ำอุ่นบริเวณหน้าท้อง นอนพักผ่อนให้เพียงพอ ทำจิตใจให้สบาย และอาจออกกายบริหารหรือเล่นกีฬาเบาๆ

ที่สำคัญเราสามารถป้องกันการปวดประจำเดือนโดยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แต่ถ้ามีอาการปวดประจำเดือนมากถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อหรือปวดมากขึ้น รุนแรงขึ้น ควรรีบไปปรึกษาแพทย์เพื่อตรวจหาความผิดปกติโดยด่วน

1.ควรเลือกชุดชั้นในที่ทำมาจากผ้าฝ้าย เพราะช่วยระบายอากาศได้ดี และควรตากไว้ในที่ลมพัดผ่านอากาศถ่ายเทสะดวก อย่าตากไว้ในที่ร่ม เช่น ห้องน้ำ เพราะจะทำให้อับชื้นและเกิดเชื้อราได้ง่าย

2. อย่าใส่กางเกงคับเกินไป การใส่เสื้อผ้าที่คับแน่นจึงทำให้เกิดความอับชื้นได้ง่าย สาวๆที่ชอบใส่กางเกงยีนส์รัดแน่นจนแทบจะเข้าวินมีโอกาสเป็นเชื้อราได้ง่าย ลองเปลี่ยนมาใส่เดรสหรือกระโปรงพริ้วๆสลับดูบ้างก็ช่วยให้น้องสาวรู้สึกโล่งโปร่ง สบายได้เหมือนกัน

3.งดอาหารหมักดองต่างๆ ปลาเค็ม ปลาร้า อาหารทะเล เพราะอาหารเหล่านี้จะไปกระตุ้นทำให้เกิดตกขาว แถมอาจก่อให้เกิดกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์อีกด้วย หลีกเลี่ยงได้จะดีที่สุด

4.เมื่อมีประจำเดือน ควรเปลี่ยนผ้าอนามันทุก 2-3 ชั่วโมง อย่ารอให้ผ้าอนามัยเต็มแผ่นเสียก่อนแล้วค่อยเปลี่ยน สำหรับแผ่นอนามัยไม่ควรใส่เป็นประจำทุกวัน ควรใส่เฉพาะวันท้ายๆของช่วงที่ใกล้หมดประจำเดือนหรือช่วงที่เป็นตกขาวเท่านั้น

5.ล้างด้วยน้ำอุ่น การทำความสะอาดดูแลน้องสาวด้วยน้ำสะอาดก็ช่วยกำจัดกลิ่นได้ในระดับหนึ่ง แต่ถ้าคุณสาวๆรู้สึกคันบริเวณจุดซ่อนเร้นมากๆใช้น้ำอุ่นล้างจะช่วยบรรเทาอาการคันลงได้

6. อย่าโกนขน!! ขนตรงจุดซ่อนเร้นปล่อยไว้แบบนั้นดีแล้ว อย่าไปโกนจนเกลี้ยงเกลาเกินไป แค่ใช้กรรไกรตัดเล็มนิดหน่อยก็พอ เพราะขนตรงนั้นมันมีประโยชน์ช่วยป้องกันไม่ให้เชื้อโรคเข้าสู่ช่องคลอดได้ง่ายนั่นเอง

7.ของหวานต้องระวัง สาวๆที่ชอบกินของหวานที่มีน้ำตาลเยอะๆ จะเป็นการทำลายแบคทีเรียดีๆที่อยู่ในน้องสาวไปแบบไม่รู้ตัว ลองกินโยเกิร์ตหรือนมเปรี้ยวก็จะช่วยรักษาสมดุลให้จุดซ่อนร้นได้ดีเยี่ยม

8.ทาแป้ง สาวๆบางคนกลัวน้องสาวจะมีกลิ่นอับชื้นเลยจับทาแป้งซะเลย ซึ่งเป็นการเสี่ยงที่จะก่อให้เป็นโรคมะเร็งรังไข่ กลายภัยเงียบที่คุณสาวๆอาจไม่รู้ตัวเลยล่ะ

9.หากมีอาการผิดปกติ ปกติตกขาวจะมีสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น หากมีอาการคัน ตกขาวมีสีเหลือง สีเขียว กลิ่นเหม็นมาก ระคายเคือง แสดงว่ามีความมีความผิดปกติกับจุดซ่อนเร้นของคุณสาวๆแล้วควรรีบไปพบสูตินารีแพทย์ อย่าเขินอายเพื่อสุขภาพที่ดีของน้องสาวของคุณเอง

10.ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเฉพาะจุดซ่อนเร้น ในช่วงที่มีประจำเดือนหรือออกกำลังกายหนักๆจนเหงื่อไคลท่วมตัว การใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ก็จะช่วยป้องกันการสะสมของเชื้อแบคทีเรียและลดกลิ่นอับได้อีกด้วย

 

สมุนไพรแก้ตกขาว ที่สามารถช่วยคุณได้

สมุนไพรแก้ตกขาว เป็นหนึ่งในกลุ่มสมุนไพรที่พบมากเป็นอับดับแรกๆ ซึ่งมีหลากหลายชนิดให้เลือกใช้ สำหรับบทความนี้เราได้รวบรวมมาฝากนับสิบชนิด ดังต่อไปนี้

1.ถั่วเหลือง ช่วยปรับฮอร์โมนเพศหญิง ฟื้นฟูผิวพรรณให้สดใส เต่งตึงอ่อนกว่าวัยอีกครั้ง

2.ว่านหางจระเข้ ช่วยทำให้ช่องคลอดไม่แห้ง เหมาะสำหรับคุณแม่หลังคลอดและวัยทอง

3.ซิงค์ เสริมธาตุเหล็กต่อการสร้างเม็ดเลือด ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ

4.พริกไทยดำ กระชับมดลูก ฟื้นฟูความเสียหาย ของเซลล์ในร่างกาย

5.ตังกุย ลดอาการตกขาว แก้ไขปัญหาตกขาวผิดปกติ และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์

 

ตัวช่วยง่ายๆสำหรับผู้ที่มีตกขาวเยอะกับผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ 

เพราะเราเข้าใจ ถึงปัญหาภายใน สุดลับของผู้หญิง ผู้หญิงจำนวนไม่น้อย ที่ต้องเจอกับปัญหา ช่องคลอดไม่กระชับ มีกลิ่นน้องสาว จนสามีเมิน ทำให้เกิดปัญหา เรื่องบนเตียง รวมไปถึงอาการตกขาว ที่มาไม่ปกติ และทรมานกับ อาการปวดท้อง ประจำเดือน ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง ได้ง่าย เดี๋ยวอารมณ์ดี เดี๋ยวอารมณ์ร้าย เราจึงได้คิดค้น สูตรอาหารเสริมมา เพื่อช่วยแก้ไขปัญหา ที่เกิดขึ้น จนได้สูตรสมุนไพร 5 ชนิด ที่ช่วยกระชับ ช่องคลอด ลดตกขาว ลดอาการปวดท้อง ประจำเดือน พร้อมปรับสมดุล ของฮอร์โมน คืนความสาว ความอ่อนเยาว์ ให้คุณใหม่ อีกครั้ง

-ความกระชับ ช่วยกระชับช่องคลอด ทำให้มดลูกบีบตัวได้ดี เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต

-ปรับสมดุลฮอร์โมน ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนผู้หญิง โดยเฉพาะวัยทอง และคุณแม่หลังคลอดหรือกำลังให้นมบุตร

-ลดอาการปวดท้องประจำเดือนและการตกขาว ช่วยลดอาการปวดท้องประจำเดือนได้เป็นอย่าง

ดีและลดตกขาวผิดปกติ ตกขาวสีเขียว สีเหลืองปนเลือด พร้อมลดกลิ่นไม่พึงประสงค์

-ผิวพรรณ ช่วยทำให้ผิวพรรณผ่องใส ดูสุขภาพดี ผิวเต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย ลดริ้วรอยก่อนวัย

 

 วิธีการทาน Dong-Hee เพื่อสุขภาพภายในที่ดีจนคุณรู้สึกได้

*** เพียงทานวันละ 2 เม็ด ก่อนนอน ตอนท้องว่างเพื่อการดูดซึมที่ดีของสมุนไพร

สามารถทานต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันได้ไม่เป็นอันตราย

ปริมาณ 15 แคปซูล ต่อหนึ่งซอง

เลขที่จดแจ้ง 1-5499-00494-42-7 ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายแน่นอน

 

ติดต่อสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Dong Hee ดงฮี ตกขาว

หรือ Line @dong-hee

กลับสู่หน้าหลัก ตกขาว