fbpx

ตกขาว สีน้ำตาล ก่อนมีประจําเดือน

 

ตกขาว สีน้ำตาล ก่อนมีประจําเดือน – เลือดประจำเดือน ที่ไหลออกมา ภายนอกให้คุณสาวๆเห็นนั้น แท้ที่จิงแล้วก็คือ เยื่อบุผนังโพรงมดลูก ที่หนาตัวขึ้นมา ตามอิทธิพล ของฮอร์โมน เพศหญิงในแต่ละ รอบประจำเดือน เพื่อรองรับการฝังตัว ของตัวอ่อนในโพรง มดลูกกรณี ที่มีการปฏิสนธิเกิดขึ้น แต่หากรอบเดือนนั้น ไม่มีการปฏิสนธิ เยื่อบุผนังโพรงมดลูก ก็จะหลุดลอกออกมา เป็นเลือดประจำเดือน สีแดงช้ำๆ ให้เร็วเห็น ปริมาณอาจมากบ้างน้อยบ้างขึ้น กับความหนาของเยื่อบุผนังโพรง มดลูกคับ ยิ่งหนามากเลือดประจำเดือนก็อาจจะออกมากตามไปด้วย

ตกขาว สีน้ำตาล ก่อนมีประจําเดือน ในกรณีที่สาวๆ บางท่านมีเลือด สีน้ำตาลคล้ำๆ นำมาก่อนการเป็นประจำเดือน เป็นผลจาก การหลุดลอกตัว เกิดขึ้นบางส่วน ยังไม่เกิดการหลุดลอก ตัวสมบูรณ์ทั้งโพรงมดลูก จึงทำให้เลือดที่ออกปริมาณไม่มาก เมื่อเจอสภาพ ความเปนกรด ในช่องคลอดคุณผู้หญิง สีจึงเปลี่ยนจากแดงๆ เป็นน้ำตาลๆคับ ถือเป็นเรื่องปกติ ที่สามารถพบได้ แต่การจะเริ่มนับวันที่ 1 ของรอบประจำเดือน แนะนำว่าควรเป็นวันที่ เยื่อบุผนังโพรงมดลูก ส่วนใหญ่ ลอกตัวพร้อมกัน

กรณีที่มีเลือดสีน้ำตาล คล้ำๆตามหลังการมีประจำเดือนก็เช่นกัน เป็นผลจากเลือดประจำเดือน ที่ออกมายังออกมาไม่หมด เหลืออยู่เล็กน้อย จึงทะยอยออกมา เมื่อเจอสภาพ ความเป็นกรดในช่องคลอดสี ก็เลยเปลี่ยนไปนั่นเอง

การมีตกขาวสีน้ำตาลและมีลิ่มเลือด หากออกมา ในช่วงใกล้ ที่จะมีประจำเดือนมา อาจเป็นเลือดที่ตกค้างอยู่ ในมดลูกจากรอบเดือนที่แล้ว ที่มักออกมาก่อน การมีประจำเดือนมาได้ ดังนั้น หากหลังจากนี้ 1 – 2 วัน มีเลือดประจำเดือนออกมา ก็ถือว่าปกติดีค่ะ  แต่หากหลังจากนี้ 2 วัน ประจำเดือน ยังไม่มา อาจเกิดจาก

1. ภาวะแทรกซ้อน จากการตั้งครรภ์ เช่น แท้งคุกคาม ซึ่งมักจะมีอาการปวดท้อง ร่วมด้วย

2. เป็นตกขาว ที่ผิดปกติ เช่น จากการมีมดลูกอักเสบ ซึ่งมักมีอาการปวดท้องน้อย ร่วมด้วย 

3.ผลข้างเคียง จากการใช้ยาฮอร์โมน ชนิดต่างๆ รวมถึงยาสมุนไพร อาหารเสริมต่างๆ 

4. มีความผิดปกติ ของมดลูก เช่น มีติ่งเนื้อในโพรงมดลูก เยื่อบุโพรงมดลูก หนาตัว เป็นเนื้องอกมดลูก มะเร็งปากมดลูก มะเร็งเยื่อบุโพรงมดลูก เป็นต้น

ดังนั้น หากประจำเดือน ยังไม่มา ควรตรวจหาการตั้งครรภ์ดูเป็นอันดับแรก หากตรวจไม่พบ แต่ยังมีตกขาวสีน้ำตาล ดังกล่าวออกมาเรื่อยๆ หรือมีเลือดออก กะปริดกะปรอย ระหว่างรอบเดือน หรือมีอาการปวดท้องน้อย ควรไปพบสูติ – นรีแพทย์ เพื่อตรวจหาสาเหตุ

 

สมุนไพรแก้ตกขาว ที่สามารถช่วยคุณได้

สมุนไพรแก้ตกขาว เป็นหนึ่งในกลุ่มสมุนไพรที่พบมากเป็นอับดับแรกๆ ซึ่งมีหลากหลายชนิดให้เลือกใช้ สำหรับบทความนี้เราได้รวบรวมมาฝากนับสิบชนิด ดังต่อไปนี้

1.ถั่วเหลือง ช่วยปรับฮอร์โมนเพศหญิง ฟื้นฟูผิวพรรณให้สดใส เต่งตึงอ่อนกว่าวัยอีกครั้ง

2.ว่านหางจระเข้ ช่วยทำให้ช่องคลอดไม่แห้ง เหมาะสำหรับคุณแม่หลังคลอดและวัยทอง

3.ซิงค์ เสริมธาตุเหล็กต่อการสร้างเม็ดเลือด ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ

4.พริกไทยดำ กระชับมดลูก ฟื้นฟูความเสียหาย ของเซลล์ในร่างกาย

5.ตังกุย ลดอาการตกขาว แก้ไขปัญหาตกขาวผิดปกติ และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์

 

ตัวช่วยง่ายๆสำหรับผู้ที่มีตกขาวเยอะกับผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ 

เพราะเราเข้าใจ ถึงปัญหาภายใน สุดลับของผู้หญิง ผู้หญิงจำนวนไม่น้อย ที่ต้องเจอกับปัญหา ช่องคลอดไม่กระชับ มีกลิ่นน้องสาว จนสามีเมิน ทำให้เกิดปัญหา เรื่องบนเตียง รวมไปถึงอาการตกขาว ที่มาไม่ปกติ และทรมานกับ อาการปวดท้อง ประจำเดือน ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง ได้ง่าย เดี๋ยวอารมณ์ดี เดี๋ยวอารมณ์ร้าย เราจึงได้คิดค้น สูตรอาหารเสริมมา เพื่อช่วยแก้ไขปัญหา ที่เกิดขึ้น จนได้สูตรสมุนไพร 5 ชนิด ที่ช่วยกระชับ ช่องคลอด ลดตกขาว ลดอาการปวดท้อง ประจำเดือน พร้อมปรับสมดุล ของฮอร์โมน คืนความสาว ความอ่อนเยาว์ ให้คุณใหม่ อีกครั้ง

-ความกระชับ ช่วยกระชับช่องคลอด ทำให้มดลูกบีบตัวได้ดี เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต

-ปรับสมดุลฮอร์โมน ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนผู้หญิง โดยเฉพาะวัยทอง และคุณแม่หลังคลอด หรือกำลังให้นมบุตร

-ลดอาการปวดท้อง ประจำเดือนและการตกขาว ช่วยลดอาการปวดท้องประจำเดือน ได้เป็นอย่าง

ดีและลดตกขาวผิดปกติ ตกขาวสีเขียว สีเหลืองปนเลือด พร้อมลดกลิ่นไม่พึงประสงค์

-ผิวพรรณ ช่วยทำให้ผิวพรรณผ่องใส ดูสุขภาพดี ผิวเต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย ลดริ้วรอยก่อนวัย

 

 วิธีการทาน Dong-Hee เพื่อสุขภาพภายในที่ดีจนคุณรู้สึกได้

*** เพียงทานวันละ 2 เม็ด ก่อนนอน ตอนท้องว่างเพื่อการดูดซึมที่ดีของสมุนไพร

สามารถทานต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันได้ไม่เป็นอันตราย

ปริมาณ 15 แคปซูล ต่อหนึ่งซอง

เลขที่จดแจ้ง 1-5499-00494-42-7 ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายแน่นอน

 

ติดต่อสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Dong Hee ดงฮี ตกขาว

หรือ Line @dong-hee

กลับสู่หน้าหลัก ตกขาว