fbpx

ตกขาว หนองใน ผู้หญิง

 

ตกขาว หนองใน ผู้หญิง – หนองในเป็นโรคติดต่อ ทางเพศสัมพันธ์ ที่พบได้บ่อย อาการมักรุนแรงและชัดเจน จนผู้ป่วยต้องมา พบแพทย์ หากทิ้งไว้ไม่รักษาอาการ ดีขึ้นได้เองเล็กน้อย แต่ตัวโรคยังคงเป็นอยู่ และทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อน ตามมาได้ ได้แก่ ภาวะมีบุตรยาก ทั้งหญิงและชาย ปวดท้องน้อยเรื้อรัง และการตั้งครรภ์นอกโพรงมดลูก

 

อาการของโรคหนองใน

พบว่าผู้ชายร้อยละ10 และผู้หญิงร้อยละ 50 จะไม่แสดงอาการ ในกรณีที่มีอาการ จะเริ่มแสดงอาการเมื่อ 1-14 วันหลังได้รับเชื้อ  อาการในผู้หญิง ได้แก่ ตกขาวผิดปกติ เช่น ปริมาณมากขึ้น มีสีเหลืองหรือเขียว แสบเวลาปัสสาวะ ปวดท้องน้อย เลือดออกกะปริบกะปรอย ระหว่างรอบเดือน(พบน้อย) เป็นต้น สำหรับอาการในผู้ชาย ได้แก่ มูกใสออกจากท่อปัสสาวะ โดยไม่ใช่น้ำปัสสาวะหรือน้ำอสุจิ แสบ เวลาปัสสาวะ ปวดที่อัณฑะ มีการอักเสบที่หนังหุ้มปลาย องคชาต (พบน้อย) เป็นต้น 

การติดเชื้อที่บริเวณอื่นๆ จะทำให้เกิดอาการ ที่ไม่แตกต่างกันระหว่าง ผู้หญิงและผู้ชาย ได้แก่ การติดเชื้อ ในทวารหนัก อาจทำให้เกิดอาการปวดหน่วง หรืออาจมีสารน้ำคล้าย หนองออกมาการติดเชื้อในลำคอมัก ไม่มีอาการใด การติดเชื้อที่เยื่อบุตา จะทำให้ มีอาการเจ็บปวด ระคายเคือง และมีหนองได้

 

สาเหตุของโรคหนองใน

เกิดจากการ ติดเชื้อแบคทีเรีย ที่ชื่อ Neisseria gonorrhoeae ซึ่งสามารถตรวจพบ ได้ในน้ำอสุจิและสารน้ำในช่องคลอด จึงถ่ายทอดผ่าน ทางการมีเพศสัมพันธ์เป็นหลัก และสามารถถ่ายทอดได้บ้างโดยการ สัมผัสโดยตรง เช่น ทารกที่คลอด ผ่านทางช่องคลอด ของมารดาที่ติดเชื้อ ทำให้เกิดการติดเชื้อ ที่เยื่อบุตา

นอกจากนี้ เชื้อหนองในยังสามารถ พบที่เซลล์ของปากมดลูก ท่อปัสสาวะ ทวารหนัก และช่องคลอดได้อีกด้วย ในสตรี เชื้อสามารถแพร่จากช่องคลอด ไปทวารหนักได้เองโดย ไม่จำเป็นต้องมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก สำหรับการมีเพศสัมพันธ์ โดยการใช้มือหรือนิ้วช่วย ยังไม่มีหลักฐาน ชัดเจนว่าทำให้เกิดการถ่ายทอด เชื้อได้ กิจกรรมต่อไปนี้ ไม่ทำให้เกิด การถ่ายทอดเชื้อหนองใน ได้แก่ กอด จูบ ใช้ห้องน้ำหรือผ้าเช็ดตัว ร่วมกัน การใช้สระว่ายน้ำร่วมกัน การใช้ห้องน้ำ หรือการใช้แก้วน้ำ จาน ชามร่วมกัน

 

การรักษาโรคหนองใน

การใช้ยาปฏิชีวนะ ซึ่งมีประสิทธิภาพมากกว่าร้อยละ 95 ผู้ป่วยควรได้รับการรักษาให้เร็วที่สุด เพื่อลดภาวะแทรกซ้อนที่ตามมาในกรณีที่ท่านมีความเสี่ยงสูง ในการติดเชื้อ หากไม่สามารถที่จะรับการตรวจเพื่อวินิจฉัย ควรรับยาเพื่อรักษาไปเลย ในกรณีที่เกิดภาวะแทรกซ้อนแล้ว เช่น อุ้งเชิงกรานอักเสบ ปวดท้องน้อยเรื้อรัง ภาวะมีบุตรยาก เป็นต้น ท่านอาจจะต้องนอน รับการรักษาในโรงพยาบาลหรือ รับการผ่าตัดแก้ไข

ยาปฏิชีวนะที่รักษาโรคหนองใน มีผลต่อประสิทธิภาพ ของยาเม็ดคุมกำเนิด ในระหว่างการรักษา แนะนำให้งดการ มีเพศสัมพันธ์ และในเดือนนั้นท่านควร ใช้วิธีคุมกำเนิดอย่างอื่นร่วมด้วย เช่น ถุงยางอนามัย  เมื่อท่านเป็นหนองใน จะแนะนำให้รักษา โรคติดเชื้อคลาไมเดียควบคู่กัน เพราะพบร่วมกัน ได้ถึงร้อยละ 30

 

สมุนไพรแก้ตกขาว ที่สามารถช่วยคุณได้

สมุนไพรแก้ตกขาว เป็นหนึ่งในกลุ่มสมุนไพรที่พบมากเป็นอับดับแรกๆ ซึ่งมีหลากหลายชนิดให้เลือกใช้ สำหรับบทความนี้เราได้รวบรวมมาฝากนับสิบชนิด ดังต่อไปนี้

1.ถั่วเหลือง ช่วยปรับฮอร์โมนเพศหญิง ฟื้นฟูผิวพรรณให้สดใส เต่งตึงอ่อนกว่าวัยอีกครั้ง

2.ว่านหางจระเข้ ช่วยทำให้ช่องคลอดไม่แห้ง เหมาะสำหรับคุณแม่หลังคลอดและวัยทอง

3.ซิงค์ เสริมธาตุเหล็กต่อการสร้างเม็ดเลือด ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ

4.พริกไทยดำ กระชับมดลูก ฟื้นฟูความเสียหาย ของเซลล์ในร่างกาย

5.ตังกุย ลดอาการตกขาว แก้ไขปัญหาตกขาวผิดปกติ และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์

 

ตัวช่วยง่ายๆสำหรับผู้ที่มีตกขาวเยอะกับผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ 

เพราะเราเข้าใจ ถึงปัญหาภายใน สุดลับของผู้หญิง ผู้หญิงจำนวนไม่น้อย ที่ต้องเจอกับปัญหา ช่องคลอดไม่กระชับ มีกลิ่นน้องสาว จนสามีเมิน ทำให้เกิดปัญหา เรื่องบนเตียง รวมไปถึงอาการตกขาว ที่มาไม่ปกติ และ ทรมานกับ อาการปวดท้อง ประจำเดือน ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง ได้ง่าย เดี๋ยวอารมณ์ดี เดี๋ยวอารมณ์ร้าย เราจึงได้คิดค้น สูตรอาหารเสริมมา เพื่อช่วยแก้ไขปัญหา ที่เกิดขึ้น จนได้สูตรสมุนไพร 5 ชนิด ที่ช่วยกระชับ ช่องคลอด ลดตกขาว ลดอาการปวดท้อง ประจำเดือน พร้อมปรับสมดุล ของฮอร์โมน คืนความสาว ความอ่อนเยาว์ ให้คุณใหม่ อีกครั้ง

-ความกระชับ ช่วยกระชับช่องคลอด ทำให้มดลูกบีบตัวได้ดี เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต

-ปรับสมดุลฮอร์โมน ช่วยปรับสมดุล ฮอร์โมนผู้หญิง โดยเฉพาะวัยทอง และคุณแม่หลังคลอด หรือกำลังให้นมบุตร

-ลดอาการปวดท้อง ประจำเดือนและการตกขาว ช่วยลดอาการปวดท้อง ประจำเดือนได้เป็นอย่าง

ดีและลดตกขาวผิดปกติ ตกขาวสีเขียว สีเหลืองปนเลือด พร้อมลดกลิ่นไม่พึงประสงค์

-ผิวพรรณ ช่วยทำให้ผิวพรรณผ่องใส ดูสุขภาพดี ผิวเต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย ลดริ้วรอยก่อนวัย

 

 วิธีการทาน Dong-Hee เพื่อสุขภาพภายในที่ดีจนคุณรู้สึกได้

*** เพียงทานวันละ 2 เม็ด ก่อนนอน ตอนท้องว่างเพื่อการดูดซึมที่ดีของสมุนไพร

สามารถทานต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันได้ไม่เป็นอันตราย

ปริมาณ 15 แคปซูล ต่อหนึ่งซอง

เลขที่จดแจ้ง 1-5499-00494-42-7 ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายแน่นอน

 

 

ติดต่อสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Dong Hee ดงฮี ตกขาว หนองใน ผู้หญิง

หรือ Line @dong-hee

กลับสู่หน้าหลัก ตกขาว หนองใน ผู้หญิง